Thứ Tư, 25 tháng 10, 2017

Làm gì để hạnh phúc

Làm gì để hạnh phúc?

Đây là câu hỏi mà tôi luôn muốn trả lời trong rất nhiều năm. 24 tuổi, tôi đã trả lời được câu hỏi đó nhưng bản thân tôi vẫn chưa thấy hạnh phúc vì nhiều lý do. Năm 28 tuổi khi hoàn toàn chín chắn tôi mới hiểu sâu sắc và trải nghiệm sâu sắc thế nào là hạnh phúc và mình phải làm gì để có được hạnh phúc. Sau đây là chia sẻ của tôi về hạnh phúc
Hạnh phúc là cảm xúc của mình về cuộc sống của chính mình. Vui vẻ, hài lòng, tự hào.
1. Cảm xúc của bản thân cân bằng. Gặp chuyện buồn cố gắng nhanh chóng vượt qua.
2. Phải mạnh mẽ, bản lĩnh, yêu cuộc sống
3. Biết được mình là ai, mình càn gì muốn gì
4. Đặt mục tiêu gần thôi đủ tầm với thôi. Để khi thất bại ko thất vọng và buồn quá nhiều
5. Yêu thương ông bà cha mẹ anh chị em. Báo hiếu cho bố mẹ
6. Nuôi dạy con trưởng thành
7. Chấp nhận hài lòng với cuộc sống hiện tại
8. Luôn luôn học tập và vươn lên trong cuộc sống
9. Có một gia đình hạnh phúc
10. Yêu thích đọc sách
11. Du lịch đây đó , biết hưởng thụ cuộc sống
12 cập nhật công nghệ và kiến thức mới

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Nghề tester - Kiểm thử phần mềm 2018

Nghề tester: kiểm thử phần mềm 2018 1. Tester là gì? 2. Mức lương? 3. Phù hợp với ai? 4. Con đường đến tester chuyên nghiệp? 5. Ưu nhượ...